Leita í fréttum mbl.is

Bloggið og frúin....

Sæl øll nær og fjær. Tví miður gengur blogið ekki nógu vel, ekki að mig skorti orð eða umræðuefni, heldur er tæknin að fara með mig. Ef thið í tølvudeild VÍS lesið tetta tá megið tið vita að tølvan hefur fengið hótanir en ég reyni að stilla mig thar sem ég hef ekki aðgang að ykkur til að bjarga mér. En hvað um thað, nú skal reyna að klára amk smá fréttir. Best að setja tær inn í smáskømtum, kannski að tað gangi betur.

Upplifði sunnudagsmorgun, eins og heima á Reykjavíkurveginum, nema hvað að hryggurinn var upphitaður frá kvøldinu áður, og sunnudagsmessa í útvarpinu. Við JJ vorum heima með børnin tar sem foreldrarnir voru að heiman. Tengdadóttirin í vinnu og sonurinn með handboltaliðinu í fjallgøngu. Uppbygging á móralska hlutanum, hann spilar með Neistanum úr Tórshøfn næsta vetur.

http://www.neistin.fo/

Nú svo uppgøtvaði frúin kl. 13.40 að staðartíma að hún var enn á náttføtunum, ógreidd og ekki búin að líta einu sinni í spegil, svo mikið var að gera í barnauppeldinu. Gekk erfiðlega að koma hafragrautnum í tau en amma kunni ráð við tví, setti bara cherios ofaná. Ømmur mega nota allskonar svoleiðis trix. Wink

Fórum svo í biltúr til Tórshafnar tegar Guðrún (tengdadóttirin) var búin að vinna, á besta kaffihúsið í Tórshøfn - Café Herborg - semsagt heima hjá mømmu hennar. Enda var amman frá Íslandi algjørlega búin eftir daginn með yndislegu barnabørnin sín. Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sólveig Birgisdóttir
Sólveig Birgisdóttir

Fann gamla bloggið mitt og ákvað að hripa eitthvað inn. Verður framhald..... Það verður framtíðin að leiða í ljós.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband