Leita í fréttum mbl.is

Eitt og sama lagið

Bara smá athugasemd til greinarhøfundar. Blowing in the wind og Where have all the flowers gone er eitt og sama lagið...... When will they ever learn? Grin
mbl.is Mary Travers er látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Sólveig - nei, alls ekki.

Where have all the flowers gone er samið af Pete Seeger ´61, en Blowing in the wind er eftir Bob Dylan, samið fáum misserum seinna. Þó svo hljómagangurinn sé ekki ósvipaður er laglínan allt önnur og því gersamlega út í hött að halda því fram að þetta sé sama lagið.

When will ypu ever learn? :)

Ingvar Valgeirsson, 17.9.2009 kl. 10:08

2 Smámynd: Sólveig Birgisdóttir

Auðvitað - svona fer tetta alltaf hjá mér tegar ég held að ég sé svo svakalega klár. Takk fyrir leiðréttinguna. Ég søng meira segja lagið/løgin yfir án tess að hika og tað virkaði snilldarlega.  Jæja, fyrst maður vill endilega opinbera fljófærni sína og flumbrugang, er best að gera tað á lands-/heimsvísu.  Rétt, when will I ever learn...

Sólveig Birgisdóttir, 17.9.2009 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sólveig Birgisdóttir
Sólveig Birgisdóttir

Fann gamla bloggið mitt og ákvað að hripa eitthvað inn. Verður framhald..... Það verður framtíðin að leiða í ljós.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband