Leita ķ fréttum mbl.is

Hugleišingar um blog

Žegar ég var aš vafra um blog.is og sį aš blogiš mitt var žarna mitt į mešal hęstvirtra blogara landsins įttaši ég mig fyrst į žvķ hversu berskjaldašur mašur er žegar mašur er aš bloga. Var ķ raun bara aš setja upp blogsķšu fyrir ęttingja og vini til aš geta fylgst meš fréttum handan viš hafiš og hvernig viš spjörum okkur hér ķ śtlandinu. Er bśin aš vera aš velta žessu fyrir mér ķ dag og veit ekki hvort aš žetta sé rétti stašurinn aš setja inn fréttir af okkur. Žetta er svona meira hugleišingar dagbók. Eins og žessi sem Gulla hans Bróa gaf mér og sagši mér aš ég skyldi skrifa nišur hinar żmsu hugleišingar, en žęr hugleišingar eru meira fyrir mig eina aš sjį og Guš sem allt veit. En blog er lķka įgętis hugleišingardagbók en žį žannig aš žaš eru hugleišingar sem ég vil gjarnan deila meš öšrum. Sbr. žessi hugleišing mķn um blogiš. Ég er ekki mikiš fyrir žaš aš lesa fréttir og hef ekki veriš mikiš aš lesa blog annarra. Ekki einu sinni hennar Önnu mįgkonu minnar sem ég met mikils og žegar ég les pistlana hennar gefa žeir alltaf eitthvaš af sér.

Ég žarf kannski ekki aš hafa svo miklar įhyggjur af žvķ hver les blogiš žvķ sjįlfsagt eru flestir uppteknir af sķnu, žannig aš žeir sem vilja viš mig kannast og fylgjast meš, žeir skoša blogiš. Ašrir ekki. Held įfram aš melta žetta meš sjįlfri mér og sśrdeginu sem er nś į sķšustu metrunum og sker śr um hvort aš žaš sé lķf ķ žvķ eša hvort aš gerillinn hafi gefist upp. Nś er nefnilega allt komiš ķ deigiš og 10 - 14 tķma hefing aš hefjast, nęstsķšasta hefingin og svo "vola". Žaš veršur spennandi aš vakna ķ fyrramįliš. Hef mestar įhyggjur af žvķ aš žaš verši svo mikiš lķf aš žaš leki śt af boršinu, breytist ķ deigskrķmsliš ógurlega og éti allt sem aš kjafti kemur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę hę og til hamingju Fęreyjar žvķ žś bżrš žar.  Gaman aš lesa bloggiš af hverju skrifaršu blog en ekki blogg? “

Séršu žetta ekki sem óplęgšan akur žarna? Žaš er żmislegt hęgt aš gera sem stślka ķ Fęreyjum.  Mašur žarf bara aš muna aš anda inn...... og anda śt......žį veršur žetta allt ķ lagi. Hitti pabba žinn ķ Borgarnesi, hann var aš žvo bķlinn į mešan mamma žķn var aš golfast. Alltaf gaman aš hitta hann.  Skilašur kvešju til Fęreyja.  Kv.Laufey fręnka

Laufey fręnka (IP-tala skrįš) 26.6.2008 kl. 22:08

2 identicon

Hę fręnka - jį aušvitaš į žetta aš vera blogg. Ég var bara svo upptekin af žvķ aš žetta heitir blog.is og var aš vanda mig alveg svakalega. Svona getur mašur veriš einbeittur.

Jś Fęreyjar eru óplęgšur akur aš mörgu leiti. Var einmitt aš śtskżra fyrir syni mķnum eldri af hverju ég vęri hér. Til aš fį konur og menn til aš akta ķ meira jafnvęgi. Ķ beinu framhaldi af žvķ aš ég var aš lķkja honum viš afa sinn og benti honum į aš hann vęri tveimur kynslóšum yngri.

Og svo aušvitaš undirstrikaši ég žaš meš žvķ aš upplżsa hann um aš ég hafi siglt śr höfn 19 jśnķ į sjįlfan kvennréttindadaginn. Hann kom meš yfirlżsingu um ķslenskt kvennfólk sem ég mun ekki hafa eftir og langamma hans hefši snśiš upp į eyrun į honum hef hśn hefši nįš til hans. Hmm ég hef ališ af mér karlrembu.

Sólveig (IP-tala skrįš) 27.6.2008 kl. 08:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sólveig Birgisdóttir
Sólveig Birgisdóttir

Fann gamla bloggið mitt og ákvað að hripa eitthvað inn. Verður framhald..... Það verður framtíðin að leiða í ljós.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband